Trang

Photobucket

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

NGÀY ĐẢN SANH ĐỨC QUÁN THẾ ÂM VÀ KỶ NIỆM CHU NIÊN GĐPT PHÚ THỌ


LỄ KỶ NIỆM ĐẢN SANH ĐỨC QUÁN THẾ ÂM
LỄ KỶ NIỆM CHU NIÊN LẦN THỨ III GĐPT PHÚ THỌ
Gia Đình Phật Tử Phú Thọ được sinh hoạt tu học tại Phường Bùi thi Xuân,TP Quy Nhơn Tỉnh Bình Định, là một đơn vị mới được công nhận tái sinh hoạt. Vào lúc 18 giờ 00 ngày 30/03/2013 nhằm ngày 19/02/Quý Tỵ, GĐPT Phú Thọ đã tổ chức lễ chu niên lần thứ ba. Đến chứng minh buổi Lễ Chu Niên có Đại Đức Thích Thị Tấn Ủy viên Ban Trị Sự Phật Giáo TP Quy Nhơn, Trụ trì Chùa Phú Thọ, cố vấn  giáo hạnh GĐPT Phú Thọ. Cùng đến tham dự có Huynh Trưởng Cấp Tấn Nguyên Hiệp Nguyễn Văn Đệ Phó Trưởng Phân Ban GĐPT Bình Định, Huynh trưởng Cấp Tín Nguyên Trân Lê Dũng Tý Ủy viên Đại Diện BHD Phân Ban GĐPT Bình Định tại TP Quy Nhơn, Huynh trưởng Cấp Tín Nguyên Thọ Trần Văn Nhơn Ủy viên Nghiên Huấn BHD Phân Ban GĐPT Bình Định. Ngoài ra còn có quý Bác Gia trưởng, qúy Huynh Trưởng các đơn vị bạn như GĐPT Hiển Nam, Kỳ Hoàn, Nguyễn Huệ cùng quý Bác Ban Bảo Trợ GĐPT Phú Thọ, quý Bác Phụ Huynh Đoàn Sinh.

Sau thời kinh cầu an và thắp nến cúng dường khánh đản Đức Quán Thế Âm, là phần Niệm Phật cầu gia bị, chào kỳ hiệu Sen Trắng, tưởng niệm chư anh linh Thánh tử đạo đã hy sinh bảo vệ đạo pháp và dân tộc. Lời khai mạc của Gia Trưởng GĐPT Phú Thọ đã nói lên lòng chân thành niệm ân Chư tôn đức,Thầy Cố vấn Giáo Hạnh GĐPT Phú Thọ…”Quý Thầy đã xem GĐPT chúng con như những đứa con ruột thịt, đã tận tâm che chở và giáo huấn cho chúng con lớn lên trong ánh đạo vàng dưới mái chùa Phú Thọ này. Một mùa chu niên mới lại đến, hứa hẹn một mùa gặt mới, nắng mới cho một ngày mai tươi đẹp hơn…” Báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 của Liên Đoàn Trưởng GĐPT Phú Thọ đã đánh giá đúng thực tế các công tác Phật sự thực hiện được trong năm vừa qua.
Huấn từ của Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Bình Định đã niệm ân Chư tôn đức và ân cần dặn dò hướng dẫn đối với Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Phú Thọ cần phải  tiếp tục thực hiện: 
-    Phải tổ chức tu học và sinh hoạt đúng Nội Quy Ban Hướng Dẫn Phật Tử thuộc Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam.
-    Luôn luôn đổi mới cách thức truyền đạt, hướng dẫn thu hút các Em đến vói Gia Đình Áo Lam, rèn luyện đạo đức để  các em trở thành người hữu ích cho xã hội.
-     Giữ gìn nội bộ đoàn kết thống nhất, kính trên nhường dưới “Làm sao ngày hôm nay sống tốt đẹp an lành hơn ngày hôm qua”
Đạo Từ của Đại Đức Trụ Trì Chùa Phú Thọ cũng mong mỏi các Anh Chị Em hoàn thành sứ mệnh của người Huynh trưởng, các anh chị Huynh trưởng GĐPT Phú Thọ cố gắng thu hút Thanh thiếu niên đến với Đạo Phật ngày càng tăng dần số lượng nhằm giảm bớt gánh nặng cho Xã hội, mà GĐPT là nơi đáng tin cậy để các bậc Phụ huynh gởi con em vào tu học sinh hoạt dưới mái nhà Lam Gia Đình Phật Tử.
Lễ Chu Niên GĐPT Phú Thọ lần thứ ba kết thúc lúc 20 giờ 30 cùng ngày, trong niềm hân hoan tràn đầy pháp lạc./.
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC GHI NHẬN:
Đốt nến mừng Sinh Nhật GĐPT Phú Thọ
Nhận quà của Đại đứcThích Thị Tấn  chúc mừng Chu Niên GĐPT Phú Thọ
Nhận quà Của Anh Nguyên Hiệp Nguyễn Văn Đệ (Phó Phân Ban Hướng Dẫn GĐPT Bình Định) chúc mừng chu niên GĐPT Phú Thọ
Nhận quà của Ban Đại Diện GĐPT trong thành phố Quy Nhơn chúc mừng chu niên Phú Thọ
Nhận quà của các GĐPT trong thành phố Quy Nhơn chúc mừng chu niên
Cựu Gia trưởng GĐPT Phú Thọ chúc mừng chu niên
Ban bảo trợ chúc mừng chu niên
Cắt bánh sinh nhật
Huấn từ của Phó Phân Ban hướng Dẫn GĐPT Bình Định
Huấn từ Ban Đại diện GĐPT Quy nhơn
Đạo từ Cố Vấn giáo Hạnh GĐPT Phú Thọ
Sau chương lễ hành chính là tiết mục văn nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét